TOP 10 Bệnh viện nam khoa Đà Nẵng uy tín chất lượng được nhiều người lựa chọn

Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có không ít các địa chỉ bệnh viện, trung tâm phòng khám phụ khoa tư nhân và công lập khiến cho nhiều chị em phụ nữ hoang mang không biết nên khám phụ khoa ở đâu uy tín, an toàn và hiệu quả. Việc lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Đà Nẵng có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám và điều trị có tốt không? Dưới đây là top 7 phòng khám phụ khoa Đà Nẵng tốt nhất được người bệnh đánh giá cao, chị em có thể tham khảo.

Khám Phụ Khoa Ở Đâu Đà Nẵng Uy Tín? Phòng Khám Phụ Khoa Ở Đà Nẵng Chất Lượng Hiện Nay

Khám phụ khoa là một trong những vấn đề quan trọng chị em phụ nữ cần chú ý để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của bản thân.

Vùng kín của phụ nữ là một trong những cơ quan quan trọng trên cơ thể giúp duy trì chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái đẹp. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phần rất nhạy cảm, dễ chịu sự tác động từ nhiều phía, gây ra những vấn đề viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của phụ nữ. Vì vậy, khám phụ khoa là một trong những nhiệm vụ phụ nữ không được bỏ qua. Đặc biệt là khi gặp phải một trong các vấn đề sau:

  • Rối loạn kinh nguyệt, ra khí hư bất thường
  • Vùng kín có mùi hôi tanh khó chịu
  • Bị đau rát khó chịu khi quan hệ tình dục
  • Ra máu bất thường, đau vùng chậu
  • Tiểu buốt, tiểu són, tiểu rắt
  • Vùng kín bị ngứa ngáy, đau rát

Khi gặp các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục, chị em phụ nữ cần chủ động thăm khám bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở uy tín để được chẩn đoán và hỗ trợ điều trị kịp thời. 


Bên cạnh đó, chị em cần phải nhớ, không nhất thiết phải có triệu chứng bất thường mới đi thăm khám phụ khoa mà chị em nên thăm khám định kỳ 6-12 tháng/ lần để tầm soát ung thư cổ tử cung và loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm khác hoặc bệnh lây qua đường tình dục.

TOP 7 ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN Ở ĐÀ NẴNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2022

Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có không ít địa chỉ khám phụ khoa, trung tâm y tế hoặc phòng khám tư nhân nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng khám chữa bệnh. Do đó, để việc khám phụ khoa được an toàn và chính xác, chị em phụ nữ nên tìm hiểu và tìm đến những địa chỉ uy tín.

Dưới đây là top 7 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Đà Nẵng chị em phụ nữ có thể tham khảo:

1/ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Địa chỉ: 180 Trần Phú, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 037.6767.167

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đây là cơ sở liên kết với Bệnh viện 199 - Bộ Công An nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh riêng tư và nhanh chóng của bệnh nhân.

Chị em tới khám phụ khoa ở đây hoàn toàn yên tâm vì tất cả các quy trình và chi phí khám chữa bệnh đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn của bệnh viện. Đặc biệt, có áp dụng Thanh toán Bảo Hiểm Y Tế như bình thường ở trong bệnh viện. Đây thực sự là một tin vui với những chị em đang sinh sống ở khu vực này.


Về chuyên môn: Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh phụ khoa và luôn tận tâm với bệnh nhân. Khi tới thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Đà Nẵng người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân, không ngừng được cải tiến.


Phạm vi khám chữa bệnh: Trước đây, bệnh viện có sứ mệnh chuyên khám và điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên thuộc Bộ Công an. Hiện tại, bệnh viện đã mở rộng quy mô hoạt động và phạm vi khám chữa bệnh trên cả nước cho toàn thể người dân có nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Do đó, khoa Sản phụ khoa của bệnh viện 199 - Bộ Công an chính là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín mà chị em phụ nữ có thể yên tâm lựa chọn.


Cơ sở vật chất: Khoa Sản phụ khoa phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại theo ngân sách Nhà nước, để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất. Môi trường thăm khám khang trang, tiện nghi; 

Cam kết bảo mật: Mọi thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật hoàn toàn nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Các thủ tục hành chính: Nếu chị em lo ngại và ám ảnh về việc xếp hàng chờ đợi để lấy số thì hãy yên tâm bởi vì khi tới thăm khám tại phòng khám phụ khoa Đà Nẵng bệnh viện 199 - Bộ Công an, bạn chỉ cần một thao tác đặt hẹn online trên hệ thống website của phòng khám, các bác sĩ gọi điện tư vấn trực tiếp và cung cấp cho bạn một mã khám bệnh. Sau khi có mã khám bệnh, bạn có thể tới phòng khám thăm khám ngay mà không cần chờ đợi lấy số.


Các dịch vụ khám phụ khoa: Tại Khoa Sản phụ khoa bệnh viện 199 - Bộ Công an hiện đang triển khai và tiến hành điều trị các diện bệnh phụ khoa như:

  • Khám Sản phụ khoa tổng quát, phát hiện thai sớm, sàng lọc dị tật.

  • Khám và điều trị vô sinh

  • Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng…

  • Khám và điều trị các bệnh lý xã hội, bệnh lây qua đường tình dục…

  • Thực hiện các thủ thuật và biện pháp kế hoạch hóa gia đình.

Nếu muốn đặt câu hỏi với bác sĩ chuyên khoa, vui lòng đặt câu hỏi Tại đây. Bạn sẽ được khám và sử dụng BHYT theo quy định của Bộ với hạn mức lên tới 80% chi phí khám chữa bệnh.

2/ Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 

Địa chỉ: Số 402 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Trong danh sách những phòng khám phụ khoa tốt ở Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo địa chỉ Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. 

Khi tới đây thăm khám, người bệnh hãy yên tâm bởi đội ngũ nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình và cụ thể cũng như các y bác sĩ thăm khám và điều trị cho người bệnh một cách nhiệt tình và tận tâm.

3/ Bệnh viện Phụ nữ thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 26C Chu Văn An, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Nếu đang có nhu cầu khám phụ khoa hoặc đang muốn tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng, chị em có thể đến khám chữa bệnh phụ khoa tại bệnh viện Phụ nữ thành phố Đà Nẵng.

Cơ sở vật chất của bệnh viện được đánh giá là hiện đại, tiên tiến; phòng bệnh sạch sẽ, tiện nghi. Khi tới đây thăm khám phụ khoa, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về việc khám và điều trị bệnh phụ khoa tại đây.

4/ Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Đà Nẵng

Địa chỉ: 06 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Đà Nẵng có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, trở thành địa chỉ khám phụ khoa uy tín của người bệnh.

Trung tâm cung cấp các dịch vụ khám phụ khoa như đốt cổ tử cung, bóc nang tuyến Bartholin, nạo hút thai trứng, tầm soát ung thư cổ tử cung và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho phụ nữ.

5/ Phòng khám Đa khoa Đông Phương

Địa chỉ: Số 142 Triệu Nữ Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Khám phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Phòng khám Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng Đông Phương là phòng khám hiện đại, chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám là nơi hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trên toàn quốc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật,... như máy xét nghiệm máu tự động, máy siêu âm màu kỹ thuật số, kính soi âm đạo kỹ thuật số, máy điều trị sóng ngắn xoắn ốc,…

Đặc biệt, trước khi điều trị, các bác sĩ chuyên khoa của  Phòng khám Đa Khoa Đông Phương sẽ đưa ra chi phí dự kiến cùng các liệu trình điều trị để người bệnh có thể lựa chọn liệu trình nào đáp ứng được yêu cầu phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc.

Lưu ý: Phòng khám đa khoa Phương Đông là phòng khám tư nhân, không áp dụng Bảo hiểm y tế nên chị em đi khám phụ khoa ở đây cần chú ý đến chi phí thăm khám. Tốt nhất nên hỏi kỹ bác sĩ trước khi thực hiện để tránh những vấn đề không mong muốn.

6/ Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng – Sản phụ khoa

Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên khám phụ khoa ở đâu Đà Nẵng thì phòng khám phụ khoa Pasteur Đà Nẵng – Sản phụ khoa là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng chị em phụ nữ có thể yên tâm thăm khám.

 Khi đến phòng khám phụ khoa Đà Nẵng Pasteur, trước khi điều trị, bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng để phát hiện những bệnh lý nội khoa, ngoại khoa (nếu có).

Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa lần lượt theo các hạng mục: Kiểm tra tổng thể cơ quan sinh dục âm hộ, âm đạo và phần phụ, tử cung, buồng trứng, vòi trứng và các dây chằng, tuyến vú… Qua đó, các bác sĩ có thể phát hiện bệnh sớm những bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm và tâm huyết hết lòng với nghề. Đây là một sự lựa chọn đáng lưu tâm cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám phụ khoa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Lưu ý: Phòng khám đa khoa Pasteur Đà Nẵng là phòng khám tư nhân, không áp dụng Bảo hiểm y tế nên chị em đi khám phụ khoa ở đây cần chú ý đến chi phí thăm khám. Tốt nhất nên hỏi kỹ bác sĩ trước khi thực hiện để tránh những vấn đề không mong muốn.

7/ Phòng khám sản phụ khoa An Clinic

Địa chỉ: 136 - 138 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng An Clinic là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa và các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục. Phòng khám xây dựng một hệ thống điều trị an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học và tác nghiệp nước ngoài. Tất cả các ca phẫu thuật đều được tiến hành trong các phòng phẫu thuật tuyệt đối vô trùng, đạt chuẩn quốc tế.

Tại Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng An Clinic, các bác sĩ sử dụng phương pháp điều trị tổng hợp 3 phương pháp và 4 bước điều trị để chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Phương pháp này có ưu điểm là phát hiện chính xác bệnh, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó, tiến hành điều trị an toàn, hiệu quả, không gây tổn thương và tác dụng phụ cho người bệnh. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp phục hồi chức năng sinh lý nữ giới, đẩy mạnh sức đề kháng của cơ thể.

Lưu ý: Phòng khám phụ khoa Đà Nẵng An Clinic là phòng khám tư nhân, không áp dụng Bảo hiểm y tế nên chị em đi khám phụ khoa ở đây cần chú ý đến chi phí thăm khám. Tốt nhất nên hỏi kỹ bác sĩ trước khi thực hiện để tránh những vấn đề không mong muốn.

Trên đây là top 7 địa chỉ phòng khám phụ khoa Đà Nẵng uy tín và chất lượng tốt nhất được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn tới thăm khám và điều trị. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nếu bạn đang có ý định tìm một địa chỉ phòng khám phụ khoa với chất lượng tốt và uy tín. Chúc bạn lựa chọn được một phòng khám phù hợp với mình và an tâm điều trị bệnh!

Nếu còn có thắc mắc gì thêm về địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Đà Nẵng hay các vấn đề liên quan đến phòng khám phụ khoa uy tín, xin vui lòng chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN, hoặc gọi điện thoại đến số 037.6767.167 để được hỗ trợ và giải đáp miễn phí. 


















Xem thêm:

Khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng tốt? Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín

Khám vùng kín ở đâu Đà Nẵng? Địa chỉ khám vùng kín Đà Nẵng uy tín






















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhap