Khám nam khoa ở đâu đà nẵng

 Khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng uy tín chất lượng là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Việc lựa chọn một địa chỉ khám nam khoa chất lượng có ý nghĩa quyết định đối với bệnh tình có được chữa trị khỏi hoàn toàn hay không. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám nam khoa xuất hiện khiến người bệnh càng thêm hoang mang, lo lắng. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ giới thiệu tới bạn đọc 7 bệnh viện phòng khám nam khoa ở Đà Nẵng uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Khám nam khoa là cần khám những gì?

Khám nam khoa là nhu cầu quan trọng, cần thiết và tất yếu đối với nam giới, không chỉ giúp phái mạnh sàng lọc phát hiện sớm các bệnh lý nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản mà còn có tác dụng ngăn ngừa, đề phòng và chữa trị kịp thời những bệnh lý đang mắc phải.

Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cho biết: Khám nam khoa là khám tổng quát sức khỏe nam giới bào gồm các chỉ số về chiều cao, cân nặng, huyết áp, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, khám cơ quan sinh dục để phát hiện những dấu hiệu bất thường có thể xảy ra, đồng thời làm các xét nghiệm tinh dịch để kiểm tra chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Việc khám nam khoa và làm các xét nghiệm thường quy sẽ giúp nam giới phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh nam khoa và có biện pháp chữa trị kịp thời.

Một số bệnh lý nam khoa phổ biến thường gặp ở nam giới như:

  • Các bệnh lý về bao quy đầu: Viêm nhiễm bao quy đầu, dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu

  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, hạt ngọc dương vật…

  • Các bệnh lý về tuyến tiền liệt như: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt

  • Bệnh lý về đường tiết niệu như: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, viêm kẽ bàng quang…

  • Bệnh về tinh hoàn như: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh hoàn bên to bên nhỏ, teo tinh hoàn…

  • Bệnh về rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh ra máu, không xuất tinh.

  • Rối loạn chức năng tình dục: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, liệt dương…

Các bệnh lý nam khoa ngày nay đang có chiều hướng gia tăng và diễn biến khá phức tạp. Dù là bệnh nặng hay nhẹ đều có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh. Vì vậy, để bảo vệ an toàn sức khỏe của bản thân, nam giới cần khám sức khỏe định kỳ để phòng và chữa bệnh hiệu quả.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám nam khoa Đà Nẵng tốt là gì?

Cùng với sự xuất hiện của các bệnh lý nam khoa phức tạp là sự ra đời của rất nhiều các phòng khám nam khoa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cơ sở y tế phòng khám nam khoa nào cũng có đủ điều kiện và khả năng đảm bảo an toàn cho người bệnh. Khi có nhu cầu khám nam khoa, việc lựa chọn một cơ sở y tế phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất và uy tín luôn là một bài toán khó đối với các đấng mày râu.


Theo các chuyên gia nam học, để có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng uy tín và chất lượng, nam giới cần căn cứ vào các tiêu chí sau:

  • Có giấy phép hoạt động công khai và minh bạch dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đảm bảo vệ sinh khử trùng sạch sẽ vô khuẩn.

  • Trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng đầy đủ với quy trình vận hành chuyên nghiệp, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn, chính xác

  • Nhận được các phản hồi tích cực của đông đảo bệnh nhân

  • Giúp người bệnh giải quyết được các vấn đề về bệnh tật

  • Chi phí khám chữa bệnh công khai

  • Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn

Như vậy, căn cứ vào các tiêu chí nêu trên, nam giới sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất Đà Nẵng để chữa trị bệnh và bảo vệ sức khỏe một cách an toàn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng - Địa chỉ khám nam khoa uy tín hàng đầu

Hotline/Địa chỉ: 037.6767.167

Địa chỉ: 180 Trần Phú, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Website: https://benhvien199.com

Nếu nam giới đang có nhu cầu khám nam khoa mà chưa biết lựa chọn địa chỉ khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng uy tín an toàn thì Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là địa chỉ không thể bỏ qua.



Tại Đà Nẵng, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là cơ sở y tế liên kết của Bệnh viện 199. Vì vậy, địa chỉ này còn được gọi với cái tên khác  là Bệnh viện 199 - Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hay Khoa Quốc tế bệnh viện 199.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao đặc biệt là nhu cầu khám chữa bệnh riêng tư, nhanh chóng, bệnh viện 199 đã triển khai xây dựng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng. Đây là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục cho nam giới bằng các phương pháp tiên tiến và hiện đại mang lại niềm tin và sức khỏe cho người bệnh.

Phòng khám tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, số 180 Trần Phú, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng, mọi người có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đi thăm khám rất thuận tiện.

Với phương châm “dĩ nhân vi bản, dĩ đức hành y”, Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hoạt động với đầy đủ công năng của một bệnh viện có quy mô và tầm cỡ tại Đà Nẵng. Bệnh viện tiếp nhận và thực hiện các chức năng thăm khám, xét nghiệm, áp dụng thanh toán BHYT như bình thường.



- Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa của bệnh viện 199 Đà Nẵng  được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép, hoạt động công khai và minh bạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

- Hệ thống máy móc thiết bị y tế tại phòng khám luôn được đổi mới và đầu tư đồng bộ, phục vụ công tác khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo người bệnh.



- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, sẽ trực tiếp thăm khám tư vấn và điều trị nên người bệnh có thể yên tâm.

- Cơ sở hạ tầng của phòng khám nam khoa Đà Nẵng luôn khang trang sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.

- Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai và trao đổi trước với người bệnh sau đó mới tiến hành chữa trị.

- Phòng khám còn triển khai và áp dụng dịch vụ đặt lịch khám online, làm việc ngoài giờ hành chính nên người bệnh có thể yên tâm thu xếp công việc để chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Với mục tiêu lấy con người làm yếu tố trung tâm nên phòng khám nam khoa Đà Nẵng luôn luôn hướng đến tiêu chí hoàn thiện các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám nên ngày càng được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng của đông đảo bệnh nhân.

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Bệnh viện 199 Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có địa chỉ duy nhất tại 180 Trần Phú, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng hoạt động bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, luôn tận tâm tận lực hết lòng giúp đỡ người bệnh.

Với mong muốn có thật nhiều đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, phòng khám nam khoa Đà Nẵng không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ trên mọi phương diện như:

Phương pháp điều trị toàn diện, tổng hợp: Tại phòng khám nam khoa Đà Nẵng, các bác sĩ chuyên khoa nam học luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi nghiên cứu ứng dụng phương pháp chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất cho người bệnh.

Xây dựng quy trình khám chữa bệnh bài bản, khoa học và chuyên nghiệp: Để đảm bảo các khâu trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám diễn ra suôn sẻ thuận lợi, phòng khám nam khoa Đà Nẵng xây dựng quy trình khám chữa bệnh chuẩn khoa học theo từng bước chặt chẽ và bài bản giúp người bệnh có thể thăm khám trong nhiều khung giờ khác nhau, kể kể ngoài giờ hành chính. Điều này có thể tạo thuận lợi cho những người công việc bận rộn không thăm khám trong giờ hành chính được thì có thể đi khám bệnh vào buổi tối hoặc các ngày nghỉ cuối tuần.

Chi phí khám chữa bệnh công khai và minh bạch: Trước khi tiến hành áp dụng điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi và thông báo cho người bệnh về các khoản chi phí cụ thể cần chi trả. Phòng khám nam khoa Đà Nẵng có nhiều gói khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe khác nhau để người bệnh có thể linh hoạt lựa chọn. Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

Thông tin bảo mật: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật giữ kín. Bệnh nhân được khám và điều trị riêng, bảo đảm không có bên thứ ba biết nếu không được sự đồng ý của người bệnh.

Như vậy, nếu nam giới còn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tốt Đà Nẵng thì phòng khám nam khoa Đà Nẵng bệnh viện 199 - Bộ Công an 180 Trần Phú, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng chính là địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay mà các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mình.


Liên hệ với Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng tại:

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, phái mạnh sẽ dễ dàng tìm được cho mình địa chỉ phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín chất lượng khi gặp các vấn đề về sức khỏe nam khoa.

Nếu còn có thắc mắc gì thêm về địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất hiện nay, hay các vấn đề liên quan đến phòng khám nam học, xin vui lòng chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN, hoặc gọi điện thoại đến số 037.6767.167 để được hỗ trợ và giải đáp miễn phí.

Nguồn tham khảo: https://benhvien199.com/7-benh-vien-phong-kham-nam-khoa-da-nang-tot-nhat-2023/









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 10 Bệnh viện nam khoa Đà Nẵng uy tín chất lượng được nhiều người lựa chọn

nhap